4.5.19

Ý nghĩa và Kinh xin 7 ơn Chúa Thánh Thần

Ý NGHĨA 7 ƠN CHÚA THÁNH THẦN


KINH XIN BẢY ƠN CHÚA THÁNH THẦN.

Lạy Chúa Giêsu Kitô/ trước khi về trời/ Chúa đã hứa ban Thánh Thần để hoàn tất công việc của Chúa / nơi tâm hồn các Tông đồ và các tín hữu / xin đoái thương ban cùng một Thánh Thần ấy cho chúng con / để Ngài hoàn tất nơi tâm hồn chúng con / công việc của hồng ân và tình yêu Ngài.

– Xin ban cho chúng con Thần Khí của ơn Khôn Ngoan / để con xem thường những sự chóng qua của thế gian này / mà chỉ khao khát những sự tồn tại đời đời.

– Xin ban cho chúng con Thần Khí của ơn Thông Minh / soi sáng tâm trí chúng con với ánh sáng sự thật của Chúa.

– Xin ban cho chúng con Thần Khí của ơn Biết Lo Liệu  / để chúng con luôn biết chọn con đường làm đẹp lòng Chúa / và được hưởng phúc thiên đàng.

– Xin ban cho chúng con Thần Khí của ơn Sức Mạnh / để chúng con có thể mang thập giá mình bước đi theo Chúa với sự can đảm / và để con có thể vượt qua mọi chướng ngại ngăn cản ơn cứu độ của chúng con.

– Xin ban cho chúng con Thần Khí của ơn Hiểu Biết /  để chúng con có thể biết Chúa và biết con /

– Xin ban cho chúng con Thần Khí của ơn Đạo Đức / để chúng con tìm được ngọt ngào và nhã nhặn trong sự phục vụ Chúa.

– Xin ban cho chúng con Thần Khí của ơn Kính Sợ Chúa / để chúng con được tràn đầy lòng tôn kính Chúa / và ghê sợ bất cứ điều gì làm buồn lòng Ngài/ Amen.


SHARE THIS

Author:

Etiam at libero iaculis, mollis justo non, blandit augue. Vestibulum sit amet sodales est, a lacinia ex. Suspendisse vel enim sagittis, volutpat sem eget, condimentum sem.

0 comments: